Who Is wrong??????????

Status
Not open for further replies.
i agree wid aman ji.. forget her te navi zindgi start kar lo .. hauli hauli sabh theek ho jauga.. just keep ur self busy.. te je oh call karde ne .. just ignore..dhyaan naa devoo appe hatt jana..

After few days both met in a resturant and had a wonderful time there.. But sadly after their meeting the girl stopped calling the boy.. she din't even responeded to his sms's or even his calls.... One day girl anwsered the call and said that she is very happy wihtout the boy and her life is now changed as she do not want anyone in her life...........

shad te mai us nu ditta hai but uh call kyo kardi hai??????????

respect her feelings nd decisions if u relli love her..
if she thinks she's happie widout u...then leave her alone..
agli wari fone kare te dun pick up.. oh apne aap hatt jau call karno:y

deep

Prime VIP
ik ehi jihi kurhi pichhe koi suicide nahi karda jisda dil pathar da hove :thappar

bai lagda hun gal tuhade palle pae rahi hai
i would say move on with your life otherwise it leave a dark patch on your life which will keep impacting your whole life,

ISHQ HOTA NAHIN SABHI KE LIYE

yes just after 2 days interaction the boy felt in love eith her

22 ji Pyar hona hove ta pehli takni ch ee janda , munda theek c ..........uhne kudi labhea fer apne dil di gal dassi.......je kudi pehli war ee jvab de dindi ta oh galat nahi c par kudi ne munde apna gam bhulaon laye use keeta,morever us kudi de ex boyfriend di sza os munde nu mili.............. idda nahi karna chahida je kise naal tusi nahi nibha sakde usnu pehli waar ee jvab de dena chahida.....

bhuller bai tu sahi keh riha hai. Ih usde X- boyfrend di sazaa mili hai.... chalo khair Nothing much can be done now...... If she is happy wihout me then Rabb usnu sada khush rakhe :angel

Bhullar bai ne taan sari mystery ih solve kar ke rakh ti...very smart bai ji!

Naale sourabh bai...Time harek zakham nu bhar dega....and

"If you love someone, set them free. If they come back they're yours; if they don't they never were"

Status
Not open for further replies.