Sikhs and Naam Japo

userid114437

According to wikki :p
Nām Japō (Gurmukhi ਨਾਮ ਜਪੋ), or Naam Japna, refers to the meditation, vocal singing of hymns from the Sri Guru Granth Sahib or of the various Names of God, especially the chanting of the word Waheguru, which means "Wonderful Lord". Singing of hymns generally is also referred to as Nām Jap, sometimes also called Nām Simran. Singing of hymns with musical accompaniment is generally referred to as Kirtan.

Naam Japo is the remembrance of God by repeating and focusing the mind on His name. The guideline in the Rehat Maryada of Guru Gobind Singh demands that the Sikh engage in Naam Simran as part of his or her daily routine.

Nām Japō is one of the Three pillars of Sikhism, along with Kirat karō and Vaṇḍ chakkō. Critical importance is given to the meditation in the Guru Granth Sahib as the way in which humans can conquer ego, greed, attachment, anger and lust, together commonly called the Five Evils or Five Thieves and to bring peace and tranquility into ones mind. The Sikhs practice both the quiet individual recitation of Naam in ones mind, commonly called Naam Simran, and the loud and communal recitation of Naam, called Naam Jaap. However, this is not a strict definition of these phases.

Guru Ji says in the Guru Granth Sahib:

With my hands I do His work; with my tongue I sing His Glorious Praises.
With my feet, I walk on the Path of my Lord and Master. ((1))
It is a good time, when I remember Him in meditation.
Meditating on the Naam, the Name of the Lord, I cross over the terrifying world-ocean. ((1)(Pause))
With your eyes, behold the Blessed Vision of the Saints.
Record the Immortal Lord God within your mind. ((2))
Listen to the Kirtan of His Praises, at the Feet of the Holy.
Your fears of birth and death shall depart. ((3))
Enshrine the Lotus Feet of your Lord and Master within your heart.

Thus this human life, so difficult to obtain, shall be redeemed. ((4)(51)(120))[1]
—Guru Granth Sahib, page 189

gill_di_dunalli

veeran naal sardari
Bolan naal kyun ne fark pehna bhaji :kin

Bolan naal ve te sunu ga .kehera kann band ho jahu ge:slap

kehn da matlab k bol k(mann ch ja simply) andro sunna na k sirf boli jana te andro sanu fikkar pya k ajj kite paper ch madam sakht na hove waheguru ...lol

sunna is more important boln nal fark ni penna...
concentrate on sunna....

kyu ni farak painda ... sunnan naalo je tusi aap naam japoge ta jiada hirde to japde aa ... main eh b nahi kehnda k suno na par sunnan te karan ch bahut farak hai ... karan ch sunnan naalo jiada shakti hai ... jinna chir tusi dilo nahi karde sune da b ki fieda je karan ch wishwaas nahi rakhde :wu

starting ch sunno te fir aap karan da b yatan karo ... guru g b us te jiada shaayi hunde jehre apne layi aap karan da yatan karde a :pr

gill_di_dunalli

veeran naal sardari
kyu ni farak painda ... sunnan naalo je tusi aap naam japoge ta jiada hirde to japde aa ... main eh b nahi kehnda k suno na par sunnan te karan ch bahut farak hai ... karan ch sunnan naalo jiada shakti hai ... jinna chir tusi dilo nahi karde sune da b ki fieda je karan ch wishwaas nahi rakhde :wu

starting ch sunno te fir aap karan da b yatan karo ... guru g b us te jiada shaayi hunde jehre apne layi aap karan da yatan karde a :pr

tusi meri gal nu samjhe ni...mere kehn da matlab aa k apne mukh ton ucharan kar k ja fer apne mann ch ucharan kar ke waheguru mantar di dhunni nu sunnan te concentrate karna...nai te jive sippu te tusi samjhe os saab nal te ik banda nal chahida jehra jappe te asi sunniye...:haha
karna sab kush aap e penda ae bhaji

fir ta chahe tusi sun lo ta b koe fieda nahi :haha

ehi te gall aa k mann takauna te kendrt karna...

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
Thanks guys doubt clear ho gaye, mainu es kamle ne confuse kar ditta si.

^^ sirf kamli ? psycho
waheguru waheguru karn naal rabb ?
changey bhale bande 3 3 foot dharey chadde.....wahegurooooooooooooooooooooo waheguroooooooooooo kari jaangey ......sawaal ik puchlo leeran nikaldian .....ki kahe banda hun
ehi te dukhaant aa mere veer ..... cheti karna pena kujj.... vaise v sone de gumbda te marble thale pehla ee sikhi dabbi pai a
raaam raaam (waheguru waheguru) karta sabb jag phirey
raam(wwaheguru) na payea jayeee

Mahaj

YodhaFakeeR
^hahahahha
Aur pyaar aata hae jitna tu stati ...lol
Sippa kithey aa...dekhla sippey tillo ki karda mere naal :(
Waheguru waheguru kar sajna
Nale doubt clear ho gaye..fer mein post rehan ee dina....faida kahda hoea

pps309

Prime VIP
mainu lagda simran karna pelli pauri aa..............jidda shotta hunda bacha maa-baap naam di ratt laake rakhda, fer jad maa osda hath farr laindi aa fer ohde dasse marg te turan lag painda.........par sari umar uss maa nu nahi bhulda, chete rakhda, yaad karda.

Edda hi Sikh de jeevan di pehli pauri naam-simran karde aa, Simran kardeya Guru di aagya vich reh ke ohde warge sbhav bana ke osde dasse marg te chalna hi GurSikh di nishani aa.........Satgur aape paalda bhi aa, aape hi sache marg torda bhi aa.
"tum daate thakur pratpalak, nayak khasam hamare
nimakh nimakh tum hi pratpalhu, hum baarik tumre dhaare"

"charan sharan gur ik painda jaye chal satgur kot painda agge hoye let hai"

Sadh-Sangat ik bande nu GurSikhi jeevan wal prer di aa............prer (inspire) hi sakdi aa, sarri umar gursikhi marg te turan di himmat ta Simran, Nitnem karan de picche di mann di bhavna to mildi. Ardas karan vele kehri daat mangde aa tusi, je taa car, job mangde aa taa oh len di himmat/bal milda, jo GurSikhi di daat mangda osnu GurSikhi jeeven jeyon da bal milda.
"daata oh naa mangiye, fir mangan jaiiye"
hun aap hi soch lo kehri daat mangni..........

Yaar Punjabi

Prime VIP
Naam is for everyone,,har koi naam jaap sakda,,par naam japn di v ik best age hundi aa lagda ,,main dekhya kai bande saari omar paap karde rehnge,,jado bjurg ho jande ne taah raab da naam lain lag jange te Amritdharri v ho jange,,what is benefit of this amrit and naam japna.?
je koi banda apni young age ch raab da naam lave gal taah bandi aa..young age ch spiritual progress jyada fast hunda old age tooh,,bcoz in age of 16-17 you are more innocent and unaware of Maya and koi mental sicknesses ni hundi for example hatred ,discrimation,Hopes etc..te saaf mind te Naam jaldi affect karda te in this age person learn much faster than any other age stage //in this age if you take Naam ,,it will easy and better,,
After simran and naam there are another more stages of spirituality .if start your spiritual journey early in life,then you can achieve and experience other Spiritual levels in life

..in old age most of people afraid of death and they start to take waheguru s name,,,is there any use if this Naam??or in big problems people remember the name of lord

if i am wrong plz make me correct

Mahaj

YodhaFakeeR
According to wikki :p
Nām Japō (Gurmukhi ਨਾਮ ਜਪੋ), or Naam Japna, refers to the meditation, vocal singing of hymns from the Sri Guru Granth Sahib or of the various Names of God, especially the chanting of the word Waheguru, which means "Wonderful Lord". Singing of hymns generally is also referred to as Nām Jap, sometimes also called Nām Simran. Singing of hymns with musical accompaniment is generally referred to as Kirtan.

Naam Japo is the remembrance of God by repeating and focusing the mind on His name. The guideline in the Rehat Maryada of Guru Gobind Singh demands that the Sikh engage in Naam Simran as part of his or her daily routine.

Nām Japō is one of the Three pillars of Sikhism, along with Kirat karō and Vaṇḍ chakkō. Critical importance is given to the meditation in the Guru Granth Sahib as the way in which humans can conquer ego, greed, attachment, anger and lust, together commonly called the Five Evils or Five Thieves and to bring peace and tranquility into ones mind. The Sikhs practice both the quiet individual recitation of Naam in ones mind, commonly called Naam Simran, and the loud and communal recitation of Naam, called Naam Jaap. However, this is not a strict definition of these phases.

Guru Ji says in the Guru Granth Sahib:

With my hands I do His work; with my tongue I sing His Glorious Praises.
With my feet, I walk on the Path of my Lord and Master. ((1))
It is a good time, when I remember Him in meditation.
Meditating on the Naam, the Name of the Lord, I cross over the terrifying world-ocean. ((1)(Pause))
With your eyes, behold the Blessed Vision of the Saints.
Record the Immortal Lord God within your mind. ((2))
Listen to the Kirtan of His Praises, at the Feet of the Holy.
Your fears of birth and death shall depart. ((3))
Enshrine the Lotus Feet of your Lord and Master within your heart.

Thus this human life, so difficult to obtain, shall be redeemed. ((4)(51)(120))[1]
—Guru Granth Sahib, page 189

jinni k meri tuchh budhi ne samjhya ja jinna k main sunnya
naam simran WAHEGURU mantar di dhuni nu sunna aa...

Its completely up to you either sing along or do by heart.

^^^^ good bhaji gal he muka diti.
ikala waheguru naam japna---- naam japna nai ae om, allah hu, ram eh v jappe ja sakde aa

Thanks guys doubt clear ho gaye, mainu es kamle ne confuse kar ditta si.
I guess tuhade cho kise ne v thread tittle nai parrea.....its SIKHS and naap japna......not sanat and naam japna....
Kehre mantar ...kehri vibration ?
Kithey likhea k waheguru wahguru karna...???
Manu te 1430 panea ch labea jai kite.....
Berra ee garkea.......guru gobind de baaz te mantra ch ulji firde aaa....
Kise ik ne hukam di gal nai keeti.....kaean ton manu poori aas c k karange...once again disappointed

Mahaj

YodhaFakeeR
mainu lagda simran karna pelli pauri aa..............jidda shotta hunda bacha maa-baap naam di ratt laake rakhda, fer jad maa osda hath farr laindi aa fer ohde dasse marg te turan lag painda.........par sari umar uss maa nu nahi bhulda, chete rakhda, yaad karda.

Edda hi Sikh de jeevan di pehli pauri naam-simran karde aa, Simran kardeya Guru di aagya vich reh ke ohde warge sbhav bana ke osde dasse marg te chalna hi GurSikh di nishani aa.........Satgur aape paalda bhi aa, aape hi sache marg torda bhi aa.
"tum daate thakur pratpalak, nayak khasam hamare
nimakh nimakh tum hi pratpalhu, hum baarik tumre dhaare"

"charan sharan gur ik painda jaye chal satgur kot painda agge hoye let hai"

Sadh-Sangat ik bande nu GurSikhi jeevan wal prer di aa............prer (inspire) hi sakdi aa, sarri umar gursikhi marg te turan di himmat ta Simran, Nitnem karan de picche di mann di bhavna to mildi. Ardas karan vele kehri daat mangde aa tusi, je taa car, job mangde aa taa oh len di himmat/bal milda, jo GurSikhi di daat mangda osnu GurSikhi jeeven jeyon da bal milda.
"daata oh naa mangiye, fir mangan jaiiye"
hun aap hi soch lo kehri daat mangni..........
Bhaji....afaik jap is first stage ....simran is second.......pehle 700 panea ch japp pardhaan aa agle 700 ch simran pardhan aa.....naam and jap are different....ik nu japp k naam rass di parapti hundi hae