Signs of Falling IN Love!

**Heer_Saleti**

!!!! ALCHEMY GAL !!!!
Signs of Falling IN Love!

what are the signs to indicate u r falling in love with someone??

KINNE DASSNA............DAS DAVO HUN...ASHA LETTME SAY 1st !!!!:yes

I think people have different perceptions of what signs they might think indicate love.
I just think it's different levels of infatuation.

Love has been glorified by the media and people who think they are experiencing ..........isn't it ppl???

itz juss a word....i think..........aage 22 avde avde vichaar dasso !!!:wacko :wacko

when u fall in luv....tusi kush rehnde ho(widout any reason).....u find urself at peace:mean :mean ...........:bak :bak thats wat i knw...
:wacko :wacko dujeyaan to puch puch ke bas ehna hi pata lageys.....
:sleepy :sleepy :sleepy hor ki signs hunde....?

munda_wakhre_type_da

-- Kem da Gui --
like wen u r in love ta jado thode yaar velli thonu kise da naam le le ke aaayeeeeeeee aaayeeeeeeeee karke ched de ne den u blushh.. :-D

eh symptomn ajj kal; dhane ch paaya jaa reh ahai.. so dats why mainu pata :D

dhane aaaaaaaaaayeeeeeeeee aaaayeeeeeeee
rofl rofl rofl rofl

mujhe neend na aye mujhe chain na aye .koi jaye zara dhoond ke laye ..najane kaha dil kho gaya..thats anther sympton .nini na auna .:mean :mean

The Ominous

Come get Some......
When u wait for her miss calls,:y save her mssgs in seprate folder,:star always try to make her feel special.......................

I think tad tusi gayeeeeee :yes

Angel_Eyes

Done Deal !
movie dekho Sathiya.........sab shuru shuru de lolne pochne hunde ne, baad ch sab routine ho jaanda te special ta pata nahi jado banda marne paya hove (jiven ohda accident ho gaya si movie ch) fer hi ghardi murgi di ehmiyat samjh aundi hai, otherwise ta ghardi murgi daal barabar,....................................nikko come here i think ur comments are needed here !

kudi_patole_wargi

Ki Zor Gareeba Da
no shhhhhhhhhhhh shhhhhhhh sun leya ta sun leya wadh to wadh ki blush hi kar lave ga:gig...guri deora mere kan ch dasde main kise nu nahin dasangi:y
:cmon changa :baby ban ke das hun cheti cheti nahin ta :jkpw ta :kpw

we_hustle_fo_lyfe said:
1.jadon 24/7 ik hi cheez dimag ch ghumdi hai....

2.Kisse vi kam ch ji ni lagda

3.raat nu saun velle odhe hi kheyal aunde ne ,te swere uthde saar...ohdda hi sabh ton pehlan kheyal aunda hai

4.baar baar ohdde naal gal karan da ji karda...

5.Je ik din gal na hovve tan eme lagdda jimme pata ni kini der ton gal ni hoyi....

6. Jadon har ik call te eme lagdda ke odhi hi call hove .......

ummm ummmm mmmmmm

bas ena hi bhut aa ....nahin tan eh list tan mukni ni :nerd :nerd

Mubarkaan ji ....munde nu sacha pyaar ho geya.menu patta hai kide naal...hehehe...kinna kuch patta mani tuhanu:nerd :nerd
Rab kare tuhada pyaar kamyaab hove....:pr :pr

diamond4ever said:
...when you; yourself, realize the abilities of your own care towards someone else... realizing for the first time that you could care to an extent where there are no limits...

..when you feel beautiful

...when you feel like you have enough power to bring all the happiness to the person you care about...

...when you and the person don't aways agree on everything but you both accept the differences...

...when you find them cute even they look like shit *jk*rofl rofl rofl rofl rofl

:baby :bolt

Wow....diamond...hmmmmm if al this happens in luv then i must say....- love is beautiful.......:y :y .....Hmmm ......:star :star

$toned™

when u love sumone u keep on thinking just of tht peron all the time......
when you love someone - you'll do anything
you'll do all the crazy things that you can't explain
you'll shoot the moon - put out the sun
you'll deny the truth - believe a lie
there'll be times that you'll believe you can really fly
but you're lonely nights - have just begun
when you love someone - you'll feel it deep inside
and nothin else can ever change your mind
when you want someone - when you need someone
when you love someone - you'll sacrifice
you'd give it everything you got and you won't think twice
you'd risk it all - no matter what may come
when u love sumone................

luv ya ma missy perfect motti........wherever u are.....hope v meet one day....wasey hai kithey tu .....te hai kaun tu .....????

kudi_patole_wargi said:
oye nalayake tainu aaje tak nahin pata ke love is beautifool:slap.....:gig...now its time 4 u 2 giring in love tehsin:p

:sleepy :sleepy Nahi patta yar ki hunda eh pyaar.......:sleepy :sleepy

eda kiven gir javaan.....:dts :dts

kudi_patole_wargi said:
jado tak giro ge nahin udo tak pata v nahin lagna...chalo cheti cheti giro hun gud :baby banjo:haha

Lolzzz......:wacko :wacko .........................................
Giren naal chot lagu gi???????????????????:dts :dts bhaut lokaan di love stories suniyaan...sare dukhi ho jande baad ch:dts :dts

The Ominous

Come get Some......
Tehsin said:
Lolzzz......:wacko :wacko .........................................
Giren naal chot lagu gi???????????????????:dts :dts bhaut lokaan di love stories suniyaan...sare dukhi ho jande baad ch:dts :dts

nahi nahi....tehsin tenu puri tarah nahi giran dende. raste vich hi catch kar leni. Enough Strong ARMS ne :y :so