Return of Ominous....

The Ominous

Come get Some......
Hanji dosto, itz return of ominous as i was little busy with my job from last week. now itz Return of Ominous.

And now i am going to make some changes in UnP for good. So please pour in ur problem so i can spend time on them to rectify them and can provide you Best of UnP.

J@tti

..Majajan..
return of jwak oops the onion ju mean :haha

• smilies ni disdian... sandoo tun post ni kar hundi bina smilies tun :dts
  • ah icon je ni disde :ban
  • unp plaza ch thaggi ho rahi aa :gho
  • arcade ch bhi porbs aa :pbbol
theek karo nahi ta :dm

The Ominous

Come get Some......
J@tti said:
return of jwak oops the onion ju mean :haha
  • smilies ni disdian... sandoo tun post ni kar hundi bina smilies tun :dts
  • ah icon je ni disde :ban
  • unp plaza ch thaggi ho rahi aa :gho
  • arcade ch bhi porbs aa :pbbol
theek karo nahi ta :dm

Smilies saver tak theek ho jaan gaiyan....and Icon kehde nahi dis rahe ????

Baki Plaza and Arcade Update to bad theek hon ge couz huni kuch changes kar rahe hai.

Hor kuch

J@tti

..Majajan..
**The Ominous** said:
Smilies saver tak theek ho jaan gaiyan....and Icon kehde nahi dis rahe ????

Baki Plaza and Arcade Update to bad theek hon ge couz huni kuch changes kar rahe hai.

Hor kuch

icon jehre ah posts muhre aaunde hor kehre :ban

The Ominous

Come get Some......
teri akhan hai ke tich button sare icon theek tan chal rahe hai....mere tan theek hai. Tenu kithe problem aai jandi hai

and smilies b theek thak hai sariya....mere tan display ho rahi hai. Check your system then eyez and then try to think something to check if ur brain is workin or not. :D try it

J@tti

..Majajan..
**The Ominous** said:
teri akhan hai ke tich button sare icon theek tan chal rahe hai....mere tan theek hai. Tenu kithe problem aai jandi hai

and smilies b theek thak hai sariya....mere tan display ho rahi hai. Check your system then eyez and then try to think something to check if ur brain is workin or not. :D try it

jwak je tere kol dimag hega c ta uh hilgya .. tere post ali smilie hi ni disdi.. akhan aa ke button :dm

Angel_Eyes

Done Deal !
vaise jatti valiya prob mainu vi hundiya je main UNP internet explorer ch khola, but if i open it in firefox fer sab theek thaak aaunda hai !

Hanji dosto, itz return of ominous as i was little busy with my job from last week. now itz Return of Ominous.

And now i am going to make some changes in UnP for good. So please pour in ur problem so i can spend time on them to rectify them and can provide you Best of UnP.
acha kitte gaya si gaggi????...i mean patta hi ni chaleya...lol...:sleepy welcum back...heheh