a fact!!!!!!!!!!!

GeNie_iN_a_boTtLe

~~brOwn sUg@~~
Salary & Govt. Concessions for a Member of Parliament (MP)

Monthly Salary : 12,000
Expense for Constitution per month : 10,000
Office expenditure per month : 14,000

Traveling concession (Rs. 8 per km) : 48,000 (For a visit to Delhi & return:
6000 km)

Daily BETA during parliament meets : 500

Charge for 1 class (A/C) in train : Free (For any number of times)
(All over India)

Charge for Business Class in flights : Free for 40 trips / year
(With wife or P.A.)

Rent for MP hostel at Delhi : Free

Electricity costs at home : Free up to 50,000 units

Local phone call charge : Free up to 1,70,000 calls.

TOTAL expense for a MP per year : 32,00,000

TOTAL expense for 5 years : 1,60,00,000

For 534 MPs, the expense for 5 years : 8,54,40,00,000 (nearly 855 cores)
And they are elected by THE PEOPLE OF INDIA, by the largest democratic process
in the world, not intruded into the parliament on their own or by any
qualification.
This is how all our tax money is been swallowed and price hike on our regular
commodities.......
Think of the great democracy we have.............

 

guywidattitude

bEtTa LeAvE dIs BoY aLoNe
yaar eh jaan ke vi aapan taan kuchh nahin kar sakde.....................
vaise gud effort...................................
 
I don't think the money goes to waste unless we have the right people to spend it on(which we dont in most cases)
Your post serves as a reminder for us to elect the right people.(not to tell us that our tax money is going to waste. And i am sure more than this money is swallowed by people who dont pay their taxes.)
 
GeNie_iN_a_boTtLe said:
oh taan under da table money hundi aa.........aa sari taan white money aa........:hyper :hyper :hyper :hyper
te kai eho je mp v haige jehde dikhava karan noo pay lainde ni..........te under table......
 

GeNie_iN_a_boTtLe

~~brOwn sUg@~~
jattpunjabi said:
te kai eho je mp v haige jehde dikhava karan noo pay lainde ni..........te under table......
aiven thoda ede ede mehal khade kite hoye ne ena ne........:slap

waise sochan waali gall aa vaise india vich poverty kini aa te ena nu dekh lao kina kina paisa dita janda hai........:n :n :n :n
 
GeNie_iN_a_boTtLe said:
aiven thoda ede ede mehal khade kite hoye ne ena ne........:slap

waise sochan waali gall aa vaise india vich poverty kini aa te ena nu dekh lao kina kina paisa dita janda hai........:n :n :n :n
main v ihi gal sochda hunda haan..........kithe delhi,bombay dian slums te othon de lok, te kithe lalu varge jadon apne jwakan de viah karde taan aina paisa la dinde ke kinian slums kinne maheene vadia roti kha sakdian, hor taan hor main punjab de eho jehe ministers de jwakan de viah dekhe ke oh jinna paisa firing te kharach karde ohna paise naal kinne bhukhe roti kha sakde te kinne maheene.........main dekhia amritsar ton bathinde tak te vapis phir sare raste kinne lakh rs. dian golian fook dittian.....i really hate dat
 

GeNie_iN_a_boTtLe

~~brOwn sUg@~~
jattpunjabi said:
main v ihi gal sochda hunda haan..........kithe delhi,bombay dian slums te othon de lok, te kithe lalu varge jadon apne jwakan de viah karde taan aina paisa la dinde ke kinian slums kinne maheene vadia roti kha sakdian, hor taan hor main punjab de eho jehe ministers de jwakan de viah dekhe ke oh jinna paisa firing te kharach karde ohna paise naal kinne bhukhe roti kha sakde te kinne maheene.........main dekhia amritsar ton bathinde tak te vapis phir sare raste kinne lakh rs. dian golian fook dittian.....i really hate dat
\
dats so very true.....ik paase janta bhukh naal marr rahi hai.....lokaan kol ren layi ghar nayi ne.....winters vich kine hi loki ne jede thand karke marr jande ne......te ena ministeraan kol paisa dekh lao.......pata nayi kithe jana ena ne ena paisa lai k........:hit:hit
 
GeNie_iN_a_boTtLe said:
\
dats so very true.....ik paase janta bhukh naal marr rahi hai.....lokaan kol ren layi ghar nayi ne.....winters vich kine hi loki ne jede thand karke marr jande ne......te ena ministeraan kol paisa dekh lao.......pata nayi kithe jana ena ne ena paisa lai k........:hit:hit
jana kithe hai......BP vadai jande ne heart attack karai jande ne.......ehna noo kehda chan haiga............
 

GeNie_iN_a_boTtLe

~~brOwn sUg@~~
jattpunjabi said:
jana kithe hai......BP vadai jande ne heart attack karai jande ne.......ehna noo kehda chan haiga............
eh te hai........buh taan v kehda eh hattde ne........waise jido aap ena paisa de k agge aye ne te ena ne aap jina kharch kita ona te wasool karna hi hai te oss to baad hor kamaun to eh piche kyn ren........pata nayi kido khatam honi aa corruption india cho..........:hyper :hyper :hyper :hyper
 
GeNie_iN_a_boTtLe said:
pata nayi kido khatam honi aa corruption india cho..........:hyper :hyper :hyper :hyper
ih nai kade khatam ho sakdi..........cancer,aids vargian da ilaj labh jau par ih ni kade khatam ho sakdi.......jadon peon ton laike minister tak ih haal hai phir aukha hai.......je kuch hi lokan tak ih prob. seemit hundi taan shaied theek ho sakdi c
 
Thread starter Similar threads Forum Replies Date
Lily Gapp-Shapp 0
Parv Gapp-Shapp 8
Parv Gapp-Shapp 2
R Gapp-Shapp 0
Top