Racist Punjabis

guru2701

I ran across this site while i was searching for miss pooja's songs and i just couldn't stop and wonder at how racist u people are, main taan kehndaa changaa hoyaa bahar vaaleh tuhaddeh jehejeyaa nuu chittar mardeh paye ain australia vagera ch, u deserve every bit of it, kion tusi appne lokaan naal v taan ehi kardeh aaye oh INDIA ch, pehlaa thread is section daa ehi eh keh jattan deh surnames kinnhe hundeh ain, sir ch maar loh saare surnames, teh miss pooja deh vaare joh kuch likheya hoya, most of the hatred towards her is because she belongs to a different caste( i think she's a chamaar or whatever by caste), same was with chamkila, lal chand yamla g neh taa jatt hi lagaa leyaa si piche kionki uhnaa nu pata si keh lokaan neh jion ni dehnaa ivien, kion jeh miss pooja jattan di hundi taan hathan teh chukki firdeh tusi saare, fer cheekan ni laggniyan si tuhanu lokaan nu, main taan kadhe india rehaa ni, starting toh bahar hi rehaan par joh kuch dekhan nu milleya through all the media and itthe padh keh bas ehi kehaa jaa sakda the apple does not fall far from the tree, jehoji soch pichle generation di sii ohi tuhaadeh lokaan ch hi dikhdi eh, main taa rabb toh prayer kardaan hor chittar pain ehejeyaan nu, uvien taan fokeh maan door honeh nii lattan deh bhoot v kaddeh gallan naal manneh ain, tuhaadeh teh laggoo hundi eh saareyan teh jehre appni ajj deh time teh v caste based soch rakhdeh ain, thuu eh tuhaadeh teh dubb keh marjoh, i'm out and i regret ever coming to this useless site

Sat Sri Akal

ipodouch

i accept anyone no matter what caste, religon, skin colour
because we are all people!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
and live on the same planet
i.e. we are the only ones hear and that we should help each other
to live a happy peaceful life
not spend our whole lives putting others down :P

LOL......

ok so if i take pride in my last name i am being racist now..rofl

rondey ohi a ......jehrey kuch karan da dam ni rakhdey...

baki rahi gul chamaran di......pehla saarey hindu c....fir bangey sikh.....hun bani jandey a christian....

apni image ap hi vigari a tusi......lokan nu ki kehney oh.

Jadah aukhan tah kar parai kar........kuch ban........fir loki apey chup ho jaan gey.

Aiven agg lagi a......naaley tooh bana la thread....."chamara dey last name".

rofl....rokea kisey ney?

teh miss pooja deh vaare joh kuch likheya hoya, most of the hatred towards her is because she belongs to a different caste( i think she's a chamaar or whatever by caste), same was with chamkila, lal chand yamla g neh taa jatt hi lagaa leyaa si piche kionki uhnaa nu pata si keh lokaan neh jion ni dehnaa ivien, kion jeh miss pooja jattan di hundi taan hathan teh chukki firdeh tusi saare, fer cheekan ni laggniyan si tuhanu lokaan nu

she isn't chamaar..
gurdas mann nd miss pooja eko caste de hai .. do we not like him? do we not respect him?
its not bout caste its bout the kinda songs she sings =)

noo manns r jatts nd chhimbe .. nd gurdas mann is chhimba
miss pooja's last name is kainth.. kainths r chhimbe aswell
chhimbe r khatriz btw

^Thats wrong attitude dude. his post is basically directed towards likes of "you".

Lemme ask u a question

Jattan da Surname thread racist kiven ho gea?????????????

that is what i am wondering.:chew Ah 22 nu sirf problem a kyunki there is a thread called "jattan dey surnames". Does the site not allow chamars to share their surnames????

naaley joh meh keha c ohda jawab ni dita?

pehla saarey chamar hindu c.....fir bangey sikh.........hun ban rahey a christian

its cuz of that behaviour they are hated not because simply they are "chamaar" or so called "low caste".

Rahi gul post di.....i dont think its directed at me cuz i am not a "Jatt" and i have an unbiased view on this issue.

`~*Paali*~`

I Wish.........
first of all considering uve never lived in india,,you are able to write in gud punjabi..thats cool
and then..just bcoz one person is racist dosnt mean it gives the other person to behave in the same way (refferin to the australia statament)
chamkila was a chamaar yes but the reason why he wasnt liked bcoz of the matter in his songs,,narinder biba was also from a so called low caste but shes still loved and respected,,so please keep ur facts straight. i can name you alot of singers that are/were from low casts but loved and respected and jatt singers who people dislike.

and you probably mean casteism and not racism.

ive lived in punjab and there is equality when it comes to casteism you should even take a look on the reserved quota.

rahi gal miss pooja di ta she has a great fan following and at the same time alot of ppl dislike her just like any other celeb. umm parveen bharta sudesh kumari rani randeep,,all of em are hated?

you proabebly regret coming here,,but iam glad i read your post ,, made me aware of the fact that how ignorant people are.

guru2701

LOL......

ok so if i take pride in my last name i am being racist now..rofl

rondey ohi a ......jehrey kuch karan da dam ni rakhdey...

baki rahi gul chamaran di......pehla saarey hindu c....fir bangey sikh.....hun bani jandey a christian....

apni image ap hi vigari a tusi......lokan nu ki kehney oh.

Jadah aukhan tah kar parai kar........kuch ban........fir loki apey chup ho jaan gey.

Aiven agg lagi a......naaley tooh bana la thread....."chamara dey last name".

rofl....rokea kisey ney?

Aaho ihnu hi racism kehndeh ain, call it whatever u want racism, casteism it's the same thing with different names, teh rahi gal racist hon di oho taa toon apni samjh appni agli satement ch hi dikhaa tii, teh rahi gal religion vaare teh chall hor lokii joh karan so karan aha tusi ki kardeh paye oh jehraa navaa religion kadheyaa jat sikh, pehlaan aapni boothi vekh leh sheeshe ch fer bolii aggeh, naaley menu taa maapeyaa neh kadhe toreya hi ni iss paaseh naal uhnaa neh aap laaya surname naa mere naam aggeh laaya kadhe mainu taan ehi sikhaya keh toon singh eh teh singh hon toh pehlaan ik insaan eh tere maapeyaan neh laggda sikhaya nii, ohi meri pehli post ch likheyaa si

guru2701

first of all considering uve never lived in india,,you are able to write in gud punjabi..thats cool
and then..just bcoz one person is racist dosnt mean it gives the other person to behave in the same way (refferin to the australia statament)
chamkila was a chamaar yes but the reason why he wasnt liked bcoz of the matter in his songs,,narinder biba was also from a so called low caste but shes still loved and respected,,so please keep ur facts straight. i can name you alot of singers that are/were from low casts but loved and respected and jatt singers who people dislike.

and you probably mean casteism and not racism.

ive lived in punjab and there is equality when it comes to casteism you should even take a look on the reserved quota.

rahi gal miss pooja di ta she has a great fan following and at the same time alot of ppl dislike her just like any other celeb. umm parveen bharta sudesh kumari rani randeep,,all of em are hated?

you proabebly regret coming here,,but iam glad i read your post ,, made me aware of the fact that how ignorant people are.

aaho punjabi likhni padhni bolni teenoh aundi eh menu, and yes i agree keh noone has to be racist par duniya sudharan challeh oh pehlaan appne aap nuu taa sudhar loh, teh by ur statement ur denying keh ehejaa kuch hunda hi nai taan matlab tuhadeh vaaste sab theek eh joh ho rehaa, teh fer mere hisaab naal joh kuch itthe hunda paya lokaan naal ehe uhnaa naal hi hundaa jihnaa kaddeh ehejaa kamm kitaa honaaes ch kissi pichli jindagi ch, teh us hisab naal main v theek aan ehe kehan ch,

rahi gal lokaan deh opinions di jithe marzi dekh loh itthe ki teh youtube ki, ehe falaani caste di eh, ehe singer falaane caste daa, saari jagah gandh paya hunda jeh nai yakeen taa appeh dekh loh jeh fer v nai disda teh akhan check karaa loh .... teh tusi v kuch alag ni kar rahe saamne chipkaya hoya jattan di zaatan padh loh, oho v punjabi culture thread ch, dubb keh marjoh kion punjabi culture barbaad kardeh oh vaise kehraa katt nuksaan ho leyaa

guru2701

Teh rahi gal aggeh post karan di menu pata aggeh ki honaa kionki mandh buddhi vaaleyaa vaaste taan joh uhnaa keha ohi theek eh, the aggeh ehi kuch honaa, tuhaadeh vargeyaa neh hi guru nanak g nu pathar maareh san, main koi tuhaadah nazariyan change ni kar sakda, main taan sirf ik gal kahi si joh menu is site teh dikhi teh saare is cheez nu chup chaap dekhi jaandeh neh, challo itthe hi kion ehe taan jithe marzi chall joh utthe hi dikhdi eh and people know it and are still ignoring it and the sad thing is the new generation is blindly following it, jivien ki itthe ik intercaste marriage deh thread ch padheyaa ajj main,, teh mainu hor kuch kehan di lodh nii, ladoh marroh joh marzi karo mere bhaaneh naal.... changa

Sat Sri Akal

guru2701

Hun ehnu bas dekh leyoh bautaah aggeh boleyoh naa kionkeh main itthe ladaayi ni pauni, teh gal aggeh di aggeh nikaldi eh, mukdi gal taan ehi eh keh ohnaa ch teh tuhaade ch v koi difference nahi haiga, bas oho sharreh aam kardeh ain tusi gallan daa sahara leh keh kardeh oh, apne nau piche surname laun toh pehlaan ehe taan soch leyoh ki tuhaadeh Guru granth sahib jihnu roz matha tekdeh oh uhnaa piche v koi surname laggah, baaki moteh deemag vaaleh deh taan gal deemag ch paini koi ni.

Sat Sri Akal