Kathni nd Karni

Era

Prime VIP
Sat sri akal everyone

Aj swere katha sun rahi c Sri Harmandir Sahib ton

Bhai ji keh rae c ki lokan de kathni te karni ch bot farq hai je kii hor ne v katha suni hove

Jidan kai lok bot dharmik bande ne as in bot dharmik gallan karde ne .....sakhuan v sunande ne

But ohna de karam es de virudh hunde....madey kam karne ....manda bolna...madi soch rakhni....kise da bura mangna..ya karna

Bhai ji kehnde c edan de bandean nu Guru Sahib kanta (x) maar dinde ne

Eh kyu hunda jo lok is sach ton jaanu ho jande ne..us nu apne jeevan vich kyu ni amal kar sakde ya karde???

Main v dekhea hai kai lok bot dharmik hunde but karam bilkul ulte

Why?????

Mahaj

YodhaFakeeR
Human nature, mayea wal janda
Ehnu dharmik lok nai, pakanhndi kehnde ne
Eda bahut ghatt hunda k jinu gyaan hoje o amal na kare
Mere khyaal naal jehre eda karde ona da gyaan adhoora ae

Era

Prime VIP
Human nature, mayea wal janda
Ehnu dharmik lok nai, pakanhndi kehnde ne
Eda bahut ghatt hunda k jinu gyaan hoje o amal na kare
Mere khyaal naal jehre eda karde ona da gyaan adhoora ae

M at a variance with wat u said

Main bahut sare lok dekhe ne jehde kehnde ne ki path karo...ehi karan aye haan apan manukhi jeevan vich ya hor v gallan jo sahi hundian ne jo sada religion sanu sikhaunda hai

Og paath v karde...sade vargean nu changian gllan v dasde...sakhian da v gyan ohna nu

But at the same time real life vich oh path da koi asar nai ohna te...like na koi halimi.....ahankar bot zyada....

Nd life ch galat kamm karne...aib sare ohna ch

Fr ki hai eh sab

There is this human mind which wants to make his life best. For that, it does what it wants. And that depends on the nature of the person, his intellectual level, and awareness of his soul.
And on the other hand is the want of the mind to have a good image in society. And that's where all of it starts. To look good, and have all that respect in society one does things he doesn't actually believe in. That's the thing.. People's kathni is to look good in society, but karni is to satisfy the mind.
When one evolves spiritually, he gains the knowledge that the fake image in society is not important. His fake deeds fade away. Now what remains important is the karni.. his deeds.
(I hope I've used those words (kathni/karni) at the right place. I doubt their meaning!) :)

Sent from my MotoE2 using Tapatalk

Mahaj

YodhaFakeeR
M at a variance with wat u said

Main bahut sare lok dekhe ne jehde kehnde ne ki path karo...ehi karan aye haan apan manukhi jeevan vich ya hor v gallan jo sahi hundian ne jo sada religion sanu sikhaunda hai

Og paath v karde...sade vargean nu changian gllan v dasde...sakhian da v gyan ohna nu

But at the same time real life vich oh path da koi asar nai ohna te...like na koi halimi.....ahankar bot zyada....

Nd life ch galat kamm karne...aib sare ohna ch

Fr ki hai eh sab

Paath da aser te oss te aa jehra manne,
Parr parr gaddi laddhiye
Jine mannana ee nai oo bhavein 1000 granth parri jave ki farak pena ?
Red light te pata hunda k rukna, par ee te bande di marzi aa k one rukna k nai rukna, hazaar traffic code parra deo ohnu

Reactions: Era

Era

Prime VIP
There is this human mind which wants to make his life best. For that, it does what it wants. And that depends on the nature of the person, his intellectual level, and awareness of his soul.
And on the other hand is the want of the mind to have a good image in society. And that's where all of it starts. To look good, and have all that respect in society one does things he doesn't actually believe in. That's the thing.. People's kathni is to look good in society, but karni is to satisfy the mind.
When one evolves spiritually, he gains the knowledge that the fake image in society is not important. His fake deeds fade away. Now what remains important is the karni.. his deeds.
(I hope I've used those words (kathni/karni) at the right place. I doubt their meaning!) :)

That clearly suggests that jo log edan dian gallan karde...they r simply "pakhandi " right????

Era

Prime VIP
Paath da aser te oss te aa jehra manne,
Parr parr gaddi laddhiye
Jine mannana ee nai oo bhavein 1000 granth parri jave ki farak pena ?
Red light te pata hunda k rukna, par ee te bande di marzi aa k one rukna k nai rukna, hazaar traffic code parra deo ohnu

Yeah....then atleast that kinda people shud stop behaving like that kyunki duniya nu kehda pata nai eh sab da

That clearly suggests that jo log edan dian gallan karde...they r simply "pakhandi " right????
What do you mean by 'pakhandi'? Like some bad person doing bad things? See, there's no bad and good. It's all in your brain. And that's comparative. In the reality, everyone's unique. The people who you call 'pakhandi' are nothing but people living their lives. If you have some knowledge, you're wise. If they don't, they're just on their path. You too were a 'Pakhandi' one day. All of this is because of ignorance. One must go through bad forms to experience life. One must go through the messy path to reach the heaven. We're all one.. this human species.. our consciousness.. we're just playing roles. :)

Ginny

VIP
Assi gyan bahut dinde a but oh guan hamesha apne aap lai follow nai karde

Eh ajkal de samhe vikhaawa wali bhaavna a kyuke jisnu jo changa lagda ohi dikhaanda

Mahaj

YodhaFakeeR
Yeah....then atleast that kinda people shud stop behaving like that kyunki duniya nu kehda pata nai eh sab da
Well majority people nu sachi nahi pata, they actually dont know.
Or
Are too affraid of everything, if i say something then something bad will happen to me, mentality helps them keep going
So ona nu pata hunda k o pakahnd kar rahe ne, jhooth bold rahe ne, pakahndi ne
As baba nanak said
Jhooth naa bol pande sach kahiye
Poojari ji granthi ji pandit ji jhooth na bolo loka nu sach dasso

Era

Prime VIP
What do you mean by 'pakhandi'? Like some bad person doing bad things? See, there's no bad and good. It's all in your brain. And that's comparative. In the reality, everyone's unique. The people who you call 'pakhandi' are nothing but people living their lives. If you have some knowledge, you're wise. If they don't, they're just on their path. You too were a 'Pakhandi' one day. All of this is because of ignorance. One must go through bad forms to experience life. One must go through the messy path to reach the heaven. We're all one.. this human species.. our consciousness.. we're just playing roles. :)

Upto some extent i agree

But else otherwise pakhandivas in koi kahe ki lok kidan dujean da bura karde aa or bura sochde aa....this is just wat they say nd moments after that oh aap ehi kamm karde hon...like dujean da bura sochde ya karde

Era

Prime VIP
Assi gyan bahut dinde a but oh guan hamesha apne aap lai follow nai karde

Eh ajkal de samhe vikhaawa wali bhaavna a kyuke jisnu jo changa lagda ohi dikhaanda

Exactly... Ehi hai

Ehi keh rai main te ehi vhi ji ne keha c....kathni nd krni ch farq

Era

Prime VIP
Well majority people nu sachi nahi pata, they actually dont know.
Or
Are too affraid of everything, if i say something then something bad will happen to me, mentality helps them keep going
So ona nu pata hunda k o pakahnd kar rahe ne, jhooth bold rahe ne, pakahndi ne
As baba nanak said
Jhooth naa bol pande sach kahiye
Poojari ji granthi ji pandit ji jhooth na bolo loka nu sach dasso

Also u said that ohna lokan nu sampooran gyan ni hunda jo pakhand karde

But at a variance oh bol ke tan sab sampooran gyan valian gallan karde ne but practically nill

And as we post here, talking about people who are fake, we must have an eye on ourselves and see if we're doing the same or not. Sometimes we too do this - say something but do something. I'm not pointing a finger at you guys but just stating a fact that we must judge ourselves first. :)

Era

Prime VIP
And as we post here, talking about people who are fake, we must have an eye on ourselves and see if we're doing the same or not. Sometimes we too do this - say something but do something. I'm not pointing a finger at you guys but just stating a fact that we must judge ourselves first. :)

Hanji ehi hai...thats why i am saying why they say like that....

We r discussing here not pointing out

Tuc eh keh rahe ki sanu apna ap pehlan dekhna chahida...

Asi apna aap dekhde an es lai hi question uthaya

When thinking about these things, there comes this thought that there are better things in the universe to use your energies at. If you think those fake people are pakhandi, then our lives our too short to waste our time thinking about Pakhandi's. We'll work our way up into higher dimensions. :)