Ki vichaar :-?

Attachments

• image.jpg
    image.jpg
    67.2 KB · Views: 272

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
Sauh kha lo ke chamatkaar wali fb post or whatsapp message forward / share nahi karna.

te karn wale nu lahnat paani :p

kit walker

VIP
Staff member
Kujh vi eda da nahi. Koi chamatkar nahi hunde. Gurbani es gal nu nahi mandi. Eh sabh gurudwara sahib ch golak nu wadhan de tarike ne.

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
The story is told differently but yes that's how the real Guru was said to be identified from lot of importers.

But there is some alternate theory, I'd like to know

Singh-a-lion

Prime VIP
Lol
Je uthe betha koi ohdai keh dinda tu taan jada mohra denia c den ohne uthe v raula pa dena c guru ladho re :p
According to gurbani gyaan ik essa rattan aa jehda jina marji luka lao nai lukda soo guru nu labhna aukha ni c according to gurbani,,
Tuk meinu yaad ni aa rahi.

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
According to the story, Guru ji stated the exact amount.
Out of 26 , Guru Teg Bahadur Ji was picked by the word of Makhan Shah.

Also Guru Har Krishan ji , before dying mentioning that next Guru is in Bakala is'nt 'Chamatkaar' :-?

Singh-a-lion

Prime VIP
Der must b sumthing else eh taan story aa,
Itihaas loka ne likhea, and gurbaani guru ne
Jehde according eh story fit ni beth di

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
That was the story told to people at the time to legitimize Guru Teg Bahadur Ji's succession.

It was either Chamatkaar or a plot, I'd take the Chamatkar, u can take your pick :)

Singh-a-lion

Prime VIP
That was the story told to people at the time to legitimize Guru Teg Bahadur Ji's succession.

It was either Chamatkaar or a plot, I'd take the Chamatkar, u can take your pick :)

Der is also a story guru gobind singh ji de vele di,,
Guru saab ik pind vich ja rahe c red color da dumalla sajja k and ik uthe kudi c jehdi ghode mohre aa ke kehndi hi tuhada lal dumaala walla hi ghaint aa ji and bahut jach reha,,

And guru saab ne uthe hukam jaari karta k singho ajj toon baad lal color di dastaar ja dumaala NAI sajona
Now dat was also a story which told to peoples

Kar lao gheo nu fry fan

I take pick of gurbani not of juthia stories

Dhillon

Dhillon Sa'aB™
Staff member
First 7 Gurus all picked their successors.

8th Guru couldn't, So how was 9th guru picked according to Gurbani :-?